Sunday, December 22, 2013

Trục máy giặt Electrolux chính hãng

Electrolux hải dương     9:34 PM    

Điện máy Electrolux cung cấp các loại trục lồng máy giặt chính hãng Electrolux tại Hà Nội. Hiện nay, chúng tôi có đủ trục lồng cho tất cả các loại máy giặt đang có trên thị trường.

Ngoài cung cấp trục lồng máy giặt Electrolux, chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux phần trục lồng.

- Mô tả: Trục máy giặt Electrolux là bộ phận quan trọng trong việc chuyển động của máy giặt. Chúng được thiết kế như những dòng máy cửa ngang khác, khá đơn giản, nhưng trong quá trình sử dụng để đảm bảo cho máy vận hành êm ái, bạn nên giặt đúng trọng lượng định mức của máy.

- Chúng tôi chuyên cung cấp trục máy giặt Electrolux cho các đời máy.

- Lưu ý: Để tránh hiện tượng trục máy giặt Electrolux bị gẫy, khi sử dụng máy giặt nhà bạn chớm xuất hiện dấu hiệu giặt kêu, vắt kêu, máy lắc, rung mạnh hay lồng giặt không quay...

Trục máy giặt Electrolux chính hãng
Trục máy giặt Electrolux chính hãng

Xem thêm: Cung cấp trục lồng máy giặt Electrolux tại hà nội

- Cam kết sản phẩm: Chúng tôi cam kết sản phẩm là chính hãng.

- Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: Đường dây nóng: (04)3.758.57.69
Phụ trách - Hỗ trợ kỹ thuật
Hotline: 0983.891.236

0 comments :