Wednesday, November 20, 2013

Động cơ máy giặt Electrolux chính hãng

Electrolux hải dương     2:04 AM    

Điện máy Electrolux cung cấp các loại  động cơ máy giặt Electrolux chính hãng tại Hà Nội. Hiện nay, chúng tôi có đủ động cơ cho tất cả các loại máy giặt đang có trên thị trường.


Ngoài cung cấp động cơ, chúng tôi còn có  dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux phần động cơ.

- Mô tả: Động cơ máy giặt (Motor) là một bộ phận chuyển động quan trọng không thể thiếu của máy giặt Electrolux. Máy giặt Electrolux nhà bạn không giặt, không vắt, lồng không chuyển động... khả năng lớn là động cơ (motor) đã bị hỏng. Trường hợp máy giặt cửa ngang Electrolux bị hỏng động cơ (motor) là rất ít xảy ra, bởi bộ phận động cơ là sản phẩm đặc biệt, được thiết kế theo chuẩn Đông Âu.

Nếu máy giặt nhà bạn xảy ra hiện tượng lồng giặt không quay, không giặt, không vắt...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi máy giặt nhà bạn không giặt, không vắt, lồng không quay.


Động cơ máy giặt Electrolux chính hãng




Hiện tượng:



Máy giặt mạch điều khiển vẫn hoạt động nhưng không giặt, có thể do động cơ đã chết, hoặc bị om.
Máy giặt có tiếng kêu bất thường, do động cơ bị hỏng bộ phận điều tốc.

Phương án xử lý:


Tháo động cơ kiểm tra phần điện, và phần cơ của động cơ. Kiểm tra chổi than, xem lại cổ bóp.
Nếu không thể sửa chữa thì nên thay mới động cơ.
Trung tâm Bảo hành máy giặt Electrolux chúng tôi nhận xử lý triệt để khắc phục lỗi do động cơ gây nên, nhận sửa chữa động cơ. Đối với động cơ đã hỏng hóc nặng không thể sửa chữa, chúng tôi nhận thay thế động cơ mới, chính hãng Electrolux cho khách hàng.

- Cam kết sản phẩm: Chúng tôi cam kết sản phẩm là chính hãng.


 - Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: Đường dây nóng: (04)3.758.57.69
Phụ trách - Hỗ trợ kỹ thuật
Hotline: 0983.891.236

0 comments :